Đây là blog dự phòng của tôi. Blog chính tại địa chỉ: http://moterangrua.wordpress.com. Tuy nhiên, blog này vẫn đáp ứng sự tin cậy và yêu mến của các bạn!

Biệt dược "yêu"


Tình dục là thời điểm bạn trần trụi trước người khác cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Nó có thể rất căng thẳng, đặc biệt nếu bạn chưa cải thiện bầu không khí tin cậy cho sự khám phá cảm xúc giới tính. Liệu sex có thể giải toả stress ? Hoàn toàn có thể. Để biến “chuyện ấy” thành biệt dược trị stress, các bạn cần làm theo từng bước sau:
Phiêu lưu
Một số người thích phiêu lưu với sự giúp đỡ của đối tác trong tình huống đầy nguy cơ. “Giao ban” gần nơi đông người hay ở những nơi dễ bị tóm…
Tuy nhiên, số đông sẽ đồng ý rằng sex tuyệt nhất khi trong khung cảnh thư giãn và không căng thẳng. Đó là lý do chúng ta nên lên kế hoạch cho kỳ nghỉ lãng mạn, tại sao chúng ta phải chờ tới khi bọ trẻ đi ngủ, tại sao phải khoá cửa.

Dù sao thì nhịp sống hiện đại và nhiều trách nhiệm mà chúng ta phải đối mặt hàng ngày càng làm gia tăng mức độ stress. Nhiều người kết thúc cảm giác quá căng thẳng để nhập cuộc hay tương tác với bạn tình. Thế nhưng họ không phải chạy quanh đến kiệt sức. Một vài kỹ thuật sẽ giúp bạn thư giãn và đưa bạn vào tâm trạng ham muốn.
“Ngâm” stress
Tắm một mình hay cùng với bạn tình là một khoảng thời gian tuyệt vời để xả stress và chuẩn bị cho những giây phút lãng mạn. Nước nóng ôm trọn lấy cơ thể cho bạn cảm giác khoan khoái. Cho thêm vài giọt tinh dầu thơm, có thể là oải hương để mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho cơ thể và trí óc.
Nếu việc tắm khiến bạn buồn ngủ thì hãy tráng người bằng 1 lần nước lạnh, còn nếu vào mua đông, tìh tắm xong bạn có thể ra ngoài một chút cho tỉnh.
Vặn nhỏ đèn
Để chuẩn bị cho việc “ân ái”, ánh sáng cũng đóng vai trò đáng kể. Bạn nên giảm nhỏ đèn, cho mắt nghỉ ngơi. Bạn có thể thắp vài ngọn nến thơm, tắt hẳn đèn, bật một bản nhạc du dương. Nhắm mắt và cảm nhận.
Thư giãn cơ
Chúng ta mang theo tất cả những căng thẳng và sức căng của hiện tại và quá khứ quanh các cơ. Nó được gọi là “trí nhớ cơ bắp”. Hệ cơ cố gắng bảo vệ bạn khỏi nỗi đau thể chất và nỗi đau tinh thần bằng cách căng ra, hình thành một dạng áo giáp cho thịt. Để thực sự tận hưởng “chuyện ấy”, bạn cần phải phá vỡ lớp áo ấy.
Massage cũng là một cách thư giãn áo giáp cơ bắp. Vuốt ve nhẹ nhàng cơ thể mình và bạn tình vì nhấn mạnh và sâu vào các cơ có thể càng làm cho chúng căng hơn.
Những viên đá nóng là một liệu pháp phổ biến có khả năng giải toả căng thẳng. Ngâm các viên đá trong nước nóng cho tới khi chạm vào thấy ấm tay nhưng đừng để quá nóng. Sau đó, lăn khắp phần lưng, vai và chân. Giữ 1 viên đá nóng trong lòng bàn tay, đặt 1 viên ở giữa trán hay lòng bàn chân để hơi nóng lan toả đều.
Nhiều cặp đôi còn kết hợp cả phương pháp thư giãn trong màn dạo đầu để khơi gợi các giác quan và chuẩn bị cho màn chính. Hãy thử một vài phương pháp, bạn sẽ tìm ra cái tốt nhất cho mình.
N.M (đài truyền hình Việt Nam - theo Ehow)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét