Đây là blog dự phòng của tôi. Blog chính tại địa chỉ: http://moterangrua.wordpress.com. Tuy nhiên, blog này vẫn đáp ứng sự tin cậy và yêu mến của các bạn!

Các sao Nam của làng giải trí Việt lấy vợ vì điều gì?

Huy Khánh lần đầu gặp Hoàng Anh khi anh đóng phim trước cửa nhà cô. Một thời gian sau, họ tình cờ gặp lại nhau trong một nhà hàng và tình yêu đến với họ từ đó. Chàng diễn viên cho biết đã bị sự thông minh, duyên dáng của Hoàng Anh cuốn hút. Còn Hoàng Anh lại cho rằng sự chân thật, quan tâm của Huy Khánh đã hút hồn cô.
Năm 2005, cặp đôi này thành vợ chồng với một đám cưới được cho là sang trọng bậc nhất Sài thành sau 3 tháng quen nhau. Khi cưới nàng đã 35 tuổi và có hai con còn chàng mới 26 tuổi. Lúc đó, Huy Khánh mới chỉ được biết đến là một người mẫu đẹp trai đá ngang sang điện ảnh và có cuộc tình với Tăng Thanh Hà. Hoàng Anh thì đang làm trợ lý cho Tổng giám đốc ngân hàng Sacom Bank. Cô biết kiếm tiền sớm, từ năm thứ nhất đại học, cô đã có khả năng làm thông dịch viên rất trôi chảy cho nhiều hợp đồng kinh tế lớn giữa các công ty liên doanh nước ngoài. Người phụ nữ tuổi Dần này cho rằng mình có chút tài lẻ và kiến thức mà không phải phụ nữ nào ở tuổi cô cũng có. Cô còn điều hành một công ty máy lọc nước và một công ty làm về hoa. Phần lớn các lẵng hoa trong khách sạn lớn là do cô cắm. Cô từng chia sẻ rằng công việc của Huy Khánh không mang lại nhiều tiền nhưng cũng đủ cho anh chi phí cuộc sống hàng ngày.
Khi cuộc hôn nhân của cặp đôi này đổ vỡ. Hoàng Anh đã thừa nhận với báo chí rằng cô đã từng nhắn tin cho người đẹp K.T rằng: “Tất cả những tài sản là của chị. Nếu em lấy chồng chị, thì em chỉ lấy được chính anh ta thôi” .

NSƯT Hoàng Dũng

NSƯT Hoàng Dũng (giữa)
Gần 30 năm gắn bó với nghiệp diễn, tham gia rất nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình, cùng với NSND Lê Khanh, NSƯT Hoàng Dũng là diễn viên có số huy chương vàng Hội diễn Sân khấu toàn quốc nhiều nhất ở Hà Nội. Thêm giải diễn viên xuất sắc nhất trong Cánh diều vàng 2004 của Hội Điện ảnh, coi như Hoàng Dũng đã vẹn cả đôi đường. Nghệ sỹ Hoàng Dũng được các đồng nghiệp nhận xét là một người biết trân trọng nghề nghiệp, làm việc rất nghiêm túc và sáng tạo. Thói quen chính xác, cẩn thận của một người làm quản lý khiến anh luôn đúng hẹn. Để đáp ứng được yêu cầu của đoàn làm phim cũng như công việc của nhà hát, Hoàng Dũng tiết kiệm đến mức tối đa thời gian cho riêng mình.
Là một diễn viên kiêm giám đốc nhà hát kịch Hà Nội, trong thời buổi sấn khấu không được hưng thịnh, anh phải lùi lại hầu như không tham gia các vai kịch để các anh em trong nhà hát có cơ hội được xuất hiện trên sân khấu. Rất tận tình với các hoạt động nghề nghiệp,  nơi nào cần anh cũng đều tham gia, như đào tạo diễn viên trẻ cho đài truyền hình, làm giám khảo cho các cuộc thi tuyển diễn viên. Bận rộn vậy, nên có tham gia đóng phim truyền hình, anh cũng chỉ nhận những vai phụ, thường quay vào ngày cuối tuần hoặc đêm đồng nghĩa với thu nhập cũng bị hạn chế.
Nghệ sỹ Hoàng Dũng từng chia sẻ rằng để có thể dành hết tâm lực cho công việc như vậy, anh rất biết ơn hậu phương vững chắc là người bạn đời của mình. Chị vốn là một cô gái Hà Nội gốc, đã chấp nhận bỏ nghề giáo viên chuyển sang kinh doanh quần áo trẻ con, rồi phụ tùng xe máy, … để lo lắng êm xuôi đời sống kinh tế của gia đình.
Quang Dũng
Cặp đôi Quang Dũng – Jennifer Phạm chính thức gặp nhau khi cùng đóng chung bộ phim nhựa Những chiếc lá của thời gian. Trong phim này, Jennifer Phạm (vai Angela) yêu Quang Dũng (vai Nguyễn) một cách say đắm. Từ khi bộ phim đang bấm máy quay, đã có nhiều thông tin đồn thổi về mối quan hệ trên mức bình thường giữa Quang Dũng và Jennifer.
Jennifer còn cho biết cô vốn là một người hâm mộ giọng hát Quang Dũng. Cô thích anh từ khi còn ở bên Mỹ. Sau khi đăng quang hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006, những lần về thăm quê hương là dịp để cô đi nghe trực tiếp Quang Dũng hát. Cho đến khi bộ phim Những chiếc lá của thời gian ra mắt, Jennifer Phạm khẳng định cô đã tìm được một nửa của mình. Khi cặp đôi này kết hôn, cũng có những lời đồn đại là Quang Dũng lấy Jen vì muốn được sống và hoạt động ca nhạc tại Mỹ. Nhưng sau khi cưới, Quang Dũng vẫn phần lớn sinh sống và phát triển sự nghiệp tại Việt Nam khiến những giả thiết bị loại bỏ.
Đức Tiến
Đức Tiến thuộc lớp người mẫu đã đạt được khá nhiều thành công trong sự nghiệp. Cúp vàng Model Star anh nhận được có thể xem như một trong những giải thưởng danh giá nhất trong sự nghiệp người mẫu của anh. Tuy nhiên, Đức Tiến cho rằng, chẳng có gì vinh quang và hạnh phúc hơn việc anh rước được hoa hậu Áo dài Dalas Bình Phương về dinh!
Tại Vinpearl Land vào tháng 8 – 9/2007, khi Bình Phương là thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt , Đức Tiến là người đưa cô ra sân khấu trong đêm chung kết – hai người đã gặp và dần cảm mến nhau. Qua những lần trò chuyện, chia sẻ qua mail, điện thoại, tình cảm giữa đôi “trai tài gái sắc” sâu đậm. Sau một thời gian tìm hiểu, họ đã tổ chức đám cưới vào ngày 21/3/2010 nhưng vẫn chịu cảnh “vợ chồng Ngâu” cách nhau nửa bán cầu giữa Việt Nam và Mỹ. Họ cho rằng, về chung một mái nhà là chuyện đương nhiên nhưng bây giờ chưa phải là thời điểm. Họ muốn tạo dựng tương lai tốt đẹp nên tạm thời chấp nhận xa nhau một thời gian và rời kế hoạch sẽ có con trong 3 năm nữa. Cặp vợ chồng “Tiên Đồng Ngọc Nữ” này vẫn là một ẩn số với làng giải trí Việt.
Dũng Nhi
Một tập phim Bí thư tỉnh ủy được trả giá theo cát-xê nhà nước, cao nhất cho diễn viên chính là 1,5 triệu đồng. Tính cả thời gian quay, làm hậu kỳ, tổng cộng 1 năm mới xong 50 tập, cộng lại, chia ra là biết catxê có đủ nuôi sống diễn viên hay không. Vì vậy, mang tiền nhà đi đóng phim là cảnh thường thấy của các diễn viên.
Nghệ sỹ Dũng Nhi từng kể rằng theo nghề diễn, nếu ông không gác vợ con sang một bên, thật khó có đủ tâm trạng làm việc. Vợ con ông không nhận được sự chăm sóc đầy đủ từ chồng: vợ chửa, đẻ một mình, nuôi con cũng một mình. Thậm chí, vợ phải  lo tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Công việc sửa chữa nhà cửa, đáng ra là của người đàn ông phải làm thì vợ cũng đảm nhiệm. Các con ông, bên cạnh ở cùng mẹ thì tự thân chúng phải vận động, chứ không thể đợi cha chỉ bảo này khác. Diễn viên Dũng Nhi cho rằng thực sự, trách nhiệm của ông với gia đình chủ yếu về mặt tinh thần, bằng cách động viên con cái, vợ qua lời nói, công việc của mình. Những thành quả ông đạt được cũng chứng tỏ rằng, thời gian xa gia đình không uổng phí và ông cố gắng  trong công việc để vợ con thấy sự hy sinh của họ là xứng đáng.
Lê Tuấn Anh
Từ sau khi tham gia phim Gió qua miền tối sáng đến nay, Lê Tuấn Anh từ chối mọi lời mời đóng phim, kể cả của bạn bè thân. Anh muốn tập trung lo việc hậu phương cho bà “bầu” Hồng Vân thoả chí  tung hoành.
Diễn viên Hồng Vân là con của Giáo sư, Tiến sĩ Ngô Kế Sương, từng là Viện trưởng Viện Sinh học TPHCM. Cùng một lúc đỗ hai trường, ĐH Y khoa và khoa Đạo diễn trường Nghệ thuật Sân khấu, nhưng cô đã chọn cho mình nghiệp diễn.
Đó chính là quyết định hết sức đúng đắn của Hồng Vân, khi cô trở thành một trong những diễn viên vàng của sân khấu thể nghiệm 5B, mà đến bây giờ vẫn chưa có lứa diễn viên nào vượt qua. Đồng thời, Hồng Vân là một đạo diễn khá tài ba và ăn khách với nhiều vở diễn luôn thắp sáng các sân khấu như Chí Phèo, Mướn chồng, Cậu Tèo về nước …
Với “tổng hành dinh” là sân khấu Phú Nhuận, Hồng Vân đang là một “bà bầu” rất thành công ở thị trường TPHCM trong nhiều năm qua. Sau lưng của Hồng Vân, không ai khác, chính là chàng diễn viên tài hoa lãng tử một thời: Lê Tuấn Anh.
Không ngại với hình ảnh người đàn ông đeo tạp dề đứng sau người phụ nữ thành đạt, Lê Tuấn Anh cảm thấy hạnh phúc: “Nếu gói gém cuộc sống trong hai chữ hạnh phúc thì tự nhiên sẽ xoá đi những quan niệm cổ hủ. Mình không nên nặng nề việc đàn ông phục vụ vợ”.
(Nguồn ảnh 2Sao)
Theo 2Sao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét