Đây là blog dự phòng của tôi. Blog chính tại địa chỉ: http://moterangrua.wordpress.com. Tuy nhiên, blog này vẫn đáp ứng sự tin cậy và yêu mến của các bạn!

Chân dung kiều nữ lạc mất hào quang


(Nguoiduatin.vn) - Những cay đắng đằng sau bao lời đồn thổi thị phi một thời từng suýt đánh gục Việt Trinh. Giờ đây, ngôi sao điện ảnh lừng danh từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ những năm 90 đã quay trở lại với hình ảnh hoàn toàn khác.

Việt Trinh những năm 90
Nhớ lại những năm 90, Việt Trinh là cái tên đảm bảo cho một bộ phim ăn khách. Nổi tiếng về diễn xuất, ngôi sao này còn nổi tiếng đỏng đảnh khi mặc nhiên hét catse trên trời; luôn trễ giờ quay mà không ai dám nói nặng một lời vì sợ nàng giận, nàng bỏ quay. Việt Trinh đi đâu cũng có tới 4 người giúp việc: Người trang điểm làm tóc riêng, người bê valy đồ riêng, người thiết kế trang phục riêng, người lo việc vặt…
Thói xa xỉ của cô gái xuất thân miền Tây giản dị từng khiến bao người trong giới phải nuốt ngược sự khó chịu vào trong, và chấp nhận chiều chuộng cô như “chuyện xưa nay phải thế”.
Thế rồi sự nghiệp của Việt Trinh bỗng rớt vèo như diều như dây khi biến cố lớn đã xảy ra với người tình của cô – đại gia Phạm Huy Phước - Giám đốc Công ty Tamexco.

Việt Trinh: Vấp ngã sau hai mối tình cay đắng
Vào những năm 90, đại gia này đã vay hàng trăm tỷ đồng rồi "nướng" vào các sòng bài, vào việc bao gái và dùng nó để hối lộ các quan chức. Khi vụ án bị phanh phui, Phạm Huy Phước đã bị tử hình, kết thúc cuộc đời một "đại gia" đã gây thất thoát của nhà nước hàng trăm tỷ đồng.
Thời điểm đó, dư luận xôn xao về chuyện khi còn chưa bị bắt, đại gia Phạm Huy Phước đã ôm cả "núi" tiền đi mua biệt thự, xe hơi cho nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng thập kỷ 90 này. Danh tiếng của Việt Trinh cũng vì thế mà bị sa sút nghiêm trọng, hình ảnh sang trọng, quý phái mà cô xây dựng trong lòng công chúng cả nước cũng sụp đổ theo.
Sau những ồn ào trong chuyện tình với Phạm Huy Phước, Việt Trinh tiếp tục dính líu tới một "đại gia" thứ hai - Trần Văn Giao - kẻ nổi tiếng trong vụ lừa đảo của Công ty Đông Phương - hiện đang thi hành án tù chung thân tại Trại giam Xuân Lộc.
Chính Việt Trinh cũng không ngờ, mối tình của cô với đại gia Trần Văn Giao cuối cùng lại bị báo chí mổ xẻ tường tận dưới góc độ của một quan hệ “đôi bên cùng có lợi”. Bị người tình đại gia vấy bẩn vào bảng lý lịch mà mình đã bao lâu bồi đắp. Việt Trinh thu mình, rũ bỏ hào quang, sống thầm lặng nhiều năm sau đó.

Việt Trinh trở lại với hình ảnh bà mẹ đơn thân, nuôi con 1 mình và sùng bái đạo Phật
Vấp ngã đau đớn sau hai mối tình đầy tai tiếng với hai đại gia khét tiếng Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao đã dạy cho Việt Trinh những bài học đắt giá về cuộc sống.
Năm 2010, Việt Trinh trở lại với hình ảnh bà mẹ đơn thân, nuôi con một mình và sùng bái đạo Phật. Việt Trinh đã dần lấy lại hình ảnh của mình trong làng giải trí, trong lòng mọi người. Trải qua những biến cố thăng trầm của cuộc đời, vượt qua những dư luận sau hai mối tình sóng gió với "đại gia", người ta thấy Việt Trinh sống lặng lẽ hơn, điềm đạm hơn, quan sát nhiều hơn và nghiệm ra cho cuộc đời mình những điều thiết thực hơn.
Việt Trinh của ngày hôm nay đã khác trước
Việt Trinh của ngày hôm nay có lẽ không còn là Việt Trinh của những thị phi, ồn ào thửa trước. Chị đã thuộc về phía nhẹ  nhàng, tìm sự bình thản cho tâm hồn. Và chị đã chọn cho mình một lối đi. Một lối đi đủ để mọi thứ vừa vào nếp nhưng lại không chật hẹp. Hạnh phúc hôm nay là điều có thật. Và chị trân trọng hiện tại này, nơi chị đã sống những ngày tươi đẹp nhất.
Lan Ngọc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét