Đây là blog dự phòng của tôi. Blog chính tại địa chỉ: http://moterangrua.wordpress.com. Tuy nhiên, blog này vẫn đáp ứng sự tin cậy và yêu mến của các bạn!

Lo sợ vì lâu không được 'quan hệ'

Kể từ khi chia tay bạn trai cách đây một năm, tôi chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới và ham muốn tình dục cũng không còn. Vì không phải là người có nhu cầu quá mạnh cho nên tôi cũng chẳng tự sướng để được giải phóng năng lượng trong cơ thể. Nếu không quan hệ thì cô bé có thay đổi hay không?

Chuyên gia của Cosmos trả lời như sau:
Không phải là chuyện gì to tát thế nhưng vài phụ nữ cảm thấy bộ phận sinh dục của mình ít linh hoạt và dẻo dai hơn trước. Khi bạn giao hợp thường xuyên, các mô ở âm đạo mở rộng vì phải phải co giãn vì thế nó sẽ thích nghi với mọi sự thâm nhập kể cả khi bạn thủ dâm hay giao hợp. Lúc ấy, bạn luôn cảm thấy thoải mái đón nhận khoái cảm. Nếu không làm chuyện ấy thường xuyên, các mô ở âm đạo sẽ co khít lại một chút vì thế khi bạn ấn tampon hay quan hệ trở lại sẽ thấy hơi khó khăn và đau đớn. Nhiều cô gái còn có cảm giác như bị phá trinh lần thứ hai.
Đây là lý do mà nhiều phụ nữ cảm thấy một sự bứt rứt khó chịu khi quan hệ trở lại. Tốt nhất bạn nên thêm dầu bôi trơn dạng nước trước mỗi lần quan hệ để cảm thấy dễ chịu và trơn tru hơn. Âm đạo sẽ nhanh chóng tự điều chỉnh trở lại vì vậy bạn sẽ cảm nhận được thú vui trong tình dục đã có trước đây. Vì vậy, đừng quá lo âu gì cả.
Chi Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét