Đây là blog dự phòng của tôi. Blog chính tại địa chỉ: http://moterangrua.wordpress.com. Tuy nhiên, blog này vẫn đáp ứng sự tin cậy và yêu mến của các bạn!

Nồng thắm những chiếc ôm của Sao Việt (Phần 1)

Cùng nhìn lại những nụ hôn bất ngờ mà các Sao Việt đã dành cho nhau ngay trên sân khấu.




Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng





Từng được đồn thổi là “người tình” của nhau nhưng cả hai đều không chính thức thừa nhận. Mới đây xuất hiện trong đêm trao giải HTV Awards, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng không chỉ gây bất ngờ khi “tay trong tay” đến tham dự giải mà còn kết hợp song ca ăn ý. Mỹ Tâm còn là người trao giải Ca sỹ nam được yêu thích cho Đàm Vĩnh Hưng. Mỹ Tâm đã chúc mừng anh bằng cái ôm thật nồng nàn trước khi trao cúp cho anh.


Anh Khoa - Hồ Ngọc Hà




Xuất hiện trong liveshow của Hồ Ngọc Hà mới đây, “quý ông hát rock” Anh Khoa đã cháy hết mình cùng người đẹp. Kết thúc phần biểu diễn, Anh Khoa lập tức quay sang ôm Hồ Ngọc Hà một "phát" khiến người đẹp không trở tay kịp. Trông mặt Hà Hồ bất ngờ và đơ ra đến thế này cơ mà.


Đăng Khôi - Đan Trường




Dư luận từng xôn xao với câu chuyện tranh chấp giữa Đăng Khôi và Đan Trường về danh hiệu Sứ giả du lịch Đài Loan. Tưởng mối quan hệ của cả hai sẽ trở nên xấu đi nhưng cả hai đã bỏ qua những tranh chấp cũ. Đan Trường vui vẻ nhận lời tham gia liveshow của Đăng Khôi với tư cách là khách mời. Cả hai đã có màn song ca ngẫu hứng cùng nhau, để đáp lại tình cảm của người một người anh trong nghể đối với một người em Đan Trường đã ôm Đăng Khôi ngay trên sân khấu livesshow.
Tuấn Hưng - Hồ Ngọc Hà


Tuấn Hưng và Hồ Ngọc Hà từng là người yêu của nhau một thời. Cuộc tình của họ đã khiến báo giới phải tốn hao biết bao giấy mực nhưng được chừng thời gian cả hai đã chia tay. Không còn yêu nhau tuy nhiên cả hai vẫn duy trì tình cảm bạn bè tốt đẹp. Góp mặt trong liveshow của Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng đã hát hết mình và thậm chí đã ôm tình cũ của mình trước sự chứng kiến của đông khán giả.

Mỹ Linh - Tự Long




Tự Long đã xuất hiện trong chương trình kỷ niệm 15 sinh nhật của kênh VTV3 với vai trò MC. Khi ca sỹ Mỹ Linh xuất hiện trên sân khấu anh không chỉ dành tặng cô những lời “có cánh” khiến Mỹ Linh cười sung sướng, anh còn dành tặng cả đàn chị của mình cái ôm hạnh phúc.
Mỹ Tâm - Minh Chuyên



Mỹ Tâm được xem là vị giám khảo nữ duy nhất và xinh đẹp của Sao mai điểm hẹn năm 2010. Kết thúc mùa thi nữ ca sỹ được Ban tổ chức mời lên nhận cúp lưu niệm, cô không ngại thể hiện cảm xúc khi ôm chúc mừng Minh Chuyên người đoạt giải Ca sỹ xuất sắc năm nay dưới sự reo hò của hàng ngàn khán giả.


Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà


Từng xuất hiện trong liveshow “Và em đã yêu” của Hồ Ngọc Hà. Mr.Đàm đã đến dự và hát song ca cùng cô, sau phần thể hiện Mr. Đàm đã tặng Hồ Ngọc Hà bó hoa . Và để đáp lại tình cảm đó Hà Hồ đã bất ngờ ôm Mr.Đàm ngay trên sân khấu.

Quang Dũng - Hồng Nhung

Quang Dũng và Hồng Nhung là hai chị em rất thân thiết nhau trong âm nhạc lẫn trong cuộc sống thường ngày. Xuất hiện trong đêm nhạc Trịnh quá nồng nàn trong một tình khúc song ca cùng Hồng Nhung, kết thúc phần trình bày Quang Dũng đã bất ngờ ôm đàn chị của mình.

Hoài Linh - Cát Phượng


Cả hai đều là bạn thân của nhau không chỉ trong công việc mà ngay cả ở ngoài đời. Vui mừng khi cả hai cùng được nhận giải Nam, Nữ diễn viên kịch nói được yêu thích giải Mai Vàng năm 2009, Hoài Linh và Cát Phượng không thể kiềm chế cảm xúc và đã ôm nhau hớn hở ngay trên sân khấu.

Phương Thanh - Lại Văn Sâm




Ca sỹ Phương Thanh cũng góp mặt trong chương trình sinh nhật VTV3, cô đã cứu nguy cho Lại Văn Sâm khi chạy lên sân khấu song ca cùng anh trước thử thách của MC Tự Long - Xuân Bắc. Cả hai đã song ca rất tình tứ ca khúc “Trái tim không ngủ yên”. Kết thúc phần trình diễn, Lại Văn Sâm đã ôm Phương Thanh thật chặt như một lời cám ơn.

Theo 2Sao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét