Đây là blog dự phòng của tôi. Blog chính tại địa chỉ: http://moterangrua.wordpress.com. Tuy nhiên, blog này vẫn đáp ứng sự tin cậy và yêu mến của các bạn!

Cặp đôi "Ngọt ngào" phát thiệp cưới

 Cặp đôi Lôi Lôi và Diệp Thanh của phim "Ngọt ngào" sẽ chính thức kết hôn vào ngày 7/6 tới. Thiệp mời đã được cặp đôi "phim giả tình thật" gửi tới người thân, bạn bè sáng 26/5.
 
Cặp đôi
 
Không lâu sau khi thiệp mời dự đám cưới của Đặng Siêu - Tôn Lệ được đến với khách mời, hình ảnh của nó đã được đăng tải trên một số trang giải trí của Trung Quốc.

Theo hình ảnh được chụp lại, thiệp cưới được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và thể hiện sự nhiệt thành khi kèm theo cả chữ ký của hai người. Phong bì thiệp cưới được dán lại với hai chữ in nổi DS tượng trưng cho tên cô dâu, chú rể (Đặng Siêu - Deng Chao và Tôn Lệ - Sun Li).

Theo những thông tin trên thiệp mời, Tôn Lệ và Đặng Siêu sẽ tổ chức thành hôn vào 18h 18 phút ngày 7/6 tại Thượng Hải  (quê nhà của Tôn Lệ).


Với mong muốn tổ chức một lễ cưới riêng tư nhất có thể, trên thiệp cưới, cặp đôi nổi tiếng cũng "lưu ý" khách mời "không mang theo máy ảnh, máy quay phim".

Gặp và yêu nhau bắt đầu từ phim Ngọt ngào (bộ phim đang được phát sóng trên kênh VTV3, vào 8h sáng các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần), Tôn Lệ và Đặng Siêu là một cặp đôi hoàn hảo, xứng cả về tài lẫn sắc của màn ảnh Hoa ngữ. Chuyện tình và cả cách mà họ gìn giữ tình cảm của họ luôn được ngưỡng mộ.

Họ cũng là một trong số ít những cặp đôi dũng cảm đóng cặp sau khi công bố chuyện tình cảm. Tôn Lệ và Đặng Siêu vừa đóng hoàn thành vai diễn một cặp uyên ương liêu trai trong phim điện ảnh Hoạ Bích của đạo diễn Trần Gia Thượng. 

Đặng Siêu và Tôn Lệ trong phim Ngọt ngào (sản xuất năm 2006) - bộ phim đã se duyên cho họ.

Trước khi thiệp mời được phát đi, vào sinh nhật của mình hôm 8/2 vừa qua, Đặng Siêu đã gây bất ngờ khi tiết lộ về việc cả hai bí mật đăng ký kết hôn được tròn 1 năm và cũng "úp mở" về một đám cưới rất gần.

Trên một số trang thông tin giải trí cũng đăng tải thông tin nghi vấn Tôn Lệ đang mang bầu. Tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp giữ im lặng. Còn "chú rể" của cô thì tỏ ra bất ngờ khi được hỏi và phủ nhận chuyện này tại buổi giới thiệu phim Hoạ bích hồi cuối tháng 4 vừa qua.

* Hình ảnh Tôn Lệ trên tạp chí Marie Claire Trung Quốc - số tháng 5. Cô cũng là gương mặt trang bìa của số xuất bản này.








Tác giả : CHIC (Theo Sohu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét