Đây là blog dự phòng của tôi. Blog chính tại địa chỉ: http://moterangrua.wordpress.com. Tuy nhiên, blog này vẫn đáp ứng sự tin cậy và yêu mến của các bạn!

Nguyễn Cao Kỳ Duyên tự tin khoe vòng 1



Xuất hiện trong buổi họp báo công bố Kỳ Duyên là gương mặt đại diện hình ảnh cho Hưng Thịnh Crop tại khách sạn Sheraton vào chiều 16/5, người dẫn chương trình quen thuộc với khán giả yêu âm nhạc tại hải ngoại cũng như trong nước tự tin khoe nét đẹp quyến rũ bên cạnh các gương mặt quen thuộc của showbiz Việt.
Xem hình




Với mong muốn góp phần đưa thương hiệu Hưng Thịnh đến gần hơn nữa với nhà đầu tư, với cộng đồng - xã  hội, ban lãnh đạo công ty quyết định chọn Người Dẫn Chương Trình (MC) Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm đại diện hình ảnh cho mình. Một trong những lý do mà Kỳ Duyên được chọn làm đại sứ hình ảnh là là người đam mê du lịch, thích được tận hưởng cuộc sống trong môi trường thiên nhiên có khí hậu ôn hoà, mát mẻ quanh năm. Cô yêu biển trong đó có cả những bãi biển đẹp ở Việt Nam như: biển Long Hải - BRVT, Biển Nha Trang, Phan Thiết. Không những thế, ngoài biển, Kỳ Duyên còn dành một tình yêu mãnh liệt đối với những vùng đất cao nguyên lộng gió, nơi có những ngọn núi xanh màu lá, những đồi thông, đồi chè lãng đãng trong sương hay những ngôi biệt thự vườn cổ kính ẩn mình sau những hàng cây xanh thẳm.
Kỳ  Duyên rạng rỡ trong buổi họp báo
Đặc biệt hơn cả, Kỳ Duyên yêu cái cảm giác “lành lạnh” của đêm cao nguyên… Kỳ Duyên tâm sự: “Ở Việt Nam, không khí, khung cảnh như thế này, tôi  thích nhất là ở Bảo Lộc và Đà Lạt. Với những tiềm năng hết sức lớn mạnh về du lịch núi và biển, tôi thật sự mong muốn du lịch Việt Nam sẽ ngày càng hấp dẫn, đón được nhiều bước chân du khách trong và ngoài nước đến tham quan nghĩ dưỡng và đặc biệt hơn nữa là sở hữu những giá trị bất động sản tại đây”. 
Bà Đặng Tuyết Mai – Mẹ của MC Kỳ Duyên cũng xuất hiện bên cạnh cô con gái trong buổi họp báo
Và điều mong muốn của Kỳ Duyên cũng là điều mong muốn của Hưng Thịnh Corp, mong muốn được góp phần vào sự phát triển chung của ngành du lịch Việt Nam thông qua việc công ty phát triển các loại hình bất động sản nghĩ dưỡng như dự án Oceanami ở Long Hải – BRVT, dự án Sentosa, Sunny Villas ở Phan Thiết – Bình Thuận cùng một số dự án khác ở Bảo Lộc, Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng đã được công ty triển khai và sẽ chính thức được công bố trong thời gian sắp tới.
Dưới đây là một số hình ảnh đẹp trong buổi họp báo:

Theo Người Nổi Tiếng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét