Đây là blog dự phòng của tôi. Blog chính tại địa chỉ: http://moterangrua.wordpress.com. Tuy nhiên, blog này vẫn đáp ứng sự tin cậy và yêu mến của các bạn!

Khoá huấn luyện cấp tốc chửi Tàu

Đứng trước tình hình bọn Tàu cộng đang rắp tâm chiếm đoạt biển Đông. Cả nước ta đã sôi sục căm hờn. Tất cả đã sẵn sàng cho cuộc chiến chống quân xâm lược bành trướng dã man.
Hoà chung khí thế đó, Bộ Chửi đang được gấp rút thành lập, nhằm tạo ra một dàn đồng ca hướng về biển Đông mà…chửi, nhằm làm cho bọn Tàu Ô điếc tai long óc, buộc phải nhục nhã cúp đuôi chạy về nước.
Để chuẩn bị cho lễ xuất quân, Bộ Chửi quyết định mở lớp huấn luyện chửi cấp tốc. Sau đây, xin giới thiệu một tài liệu mới được biên soạn để mọi người tập huấn và sử dụng khi quân thù mò đến.
Xin lưu ý, bài chửi này chỉ nhằm vào những kẻ mang tư tưởng Đại Hán rắp tâm bành trướng, xâm lược Việt Nam, chứ không nhằm vào đa số nhân dân Trung Quốc yêu chuộng hoà bình và công lý.
Bài 1-Chửi theo kiểu văn xuôi:
“Nó cắt mất một đoạn dây
Rêu rao bà chửi suốt ba ngày liền
Chỉ sang Tàu Khựa láng giềng
Réo từ nội ngoại tổ tiên mười đời.
Tiên sư cái thằng Tàu Khựa cắt đoạn dây cáp nhà bà, dây cáp ở nhà bà là dây chuyền vàng, chuyền bạc, về nhà mày thành thòng lọng thắt ngang hầu. Bà … bà…bà… U cho con xin chén trà để con chửi tiếp. Vâng! Cảm ơn u, trà  của u ngon quá. Con xin phép chửi tiếp u nhá…
…Tiên sư cái thằng Tàu Ô,  bà chửi theo kiểu toán học cho mà nghe nhá…bố mày là A, mẹ mày là B, bà cho vào ngoặc bà khai căn cả họ nhà mày… Bà rủa mày ăn miếng rau mày ói ra miếng thịt, mày tắm trong ao mày chết chìm trong chậu…
Bà khai căn cả họ nhà mày, xong rồi bà tích phân n bậc, bà bắt cả hang, cả hốc, ông cụ ông nội, cả tổ tiên nhà mày ra mà đạo hàm n lần.
Ái chà chà…mày tưởng à. Mày tưởng cắt được dây cáp nhà bà là mày có thể yên ổn mà chơi trò “cộng trừ âm dương” trên giường với nhau à…..Bà là trị cho tuyệt đối hết cả họ 9 đời nhà mày, cho chúng mày biết thế nào là vô nghiệm, cho chúng mày không sinh, không đẻ, không duy trì được nòi giống nữa thì thôi…
Bà sẽ nguyền rủa cho chúng mày đời đời chìm đắm trong âm vô cùng, sẽ gặp tai ương đến dương vô cùng, cho chúng mày chết rục trong địa ngục, cho chúng mày trượt đến maximum của sự vô hạn tối tăm… ờ nhỉ, hôm nay thứ 7 hả u, thế thì bà nghỉ, ngày mai bà chửi tiếp.
Đang chửi mà nghỉ là nó nghĩ mình sợ nó hả U, thế thì con xin vô phép chửi tiếp
Cha tiên nhân chín đời mười họ cái thằng Tàu Phù nhá. À, mày chơi toán học với bà à…U cho con xin thêm chén nước ạ ..Bọn khốn ấy nó toàn là tiến sĩ toán lý, nó nghiên cứu mớn nước, độ sâu để cắt cáp của nước mình đấy u ạ. Vì thế  không chửi bằng toán học thì không xong với nó đâu…
Vâng vâng, u rót cho con đầy đầy vào, nữa đi…để con mát mồm lấy hơi chửi tiếp, con sẽ chửi từ số học lên tích phân, xuống đại số rồi sang hình học cho u xem…
Tiên sư nhà mày, mày tưởng ngày nào mày cũng rình mò tiệm cận lãnh hải nhà bà là bà không biết đấy phỏng ? Bà là bà giả thiết mày ăn cắp hơn hai chục mét dây cáp nhà bà,…mày về mày uốn thành đường cong cho con vợ mày, à à, mày vẽ nữa đi, mày tô nữa đi. Mày tô, mày vẽ, mày nhồi cho đến khi đường cong con vợ mày nó nứt toác, cái dây cáp nó gẫy khúc ra, chọc xiên chọc xẹo, rồi đi lên đi xuống, rồi có ngày con vợ mày sẽ hạ vuông góc một mạch thẳng xuống nóc tủ….thôi con ạ ……..ái chà chà…mày tưởng mày dùng cả Topo học mày vẽ thòng lọng bằng cái dây cáp nhà bà mà được à.
Chém cha cái thằng Tung Của cắt dây cáp nhà bà nhá! Chiều hôm qua, dây cáp nhà bà hãy còn, thế mà bây giờ bị nó cắt mất. Mày muốn sống mà ở với vợ với con mày, thì đền dây cáp cho bà. Nhược bằng mày chấp chiếm, thì bà đào mả thằng tam tứ đại nhà mày ra, bà khai quật bật săng thằng ngũ đại, lục đại nhà mày lên.
Ới cái thằng Tàu chết đâm, cái thằng Tàu chết xỉa kia! Mày mà không đền dây cáp cho bà,  thì một thằng cắt cáp chết một, hai thằng cắt cáp chết hai, ba thằng cắt cáp chết ba. Cứ như thế cho đến n thằng cắt thì n thằng chết. Chúng mày xuống âm phủ thì quỷ sứ thần linh nó rút ruột ra …
Tụi Tàu nghe con chửi long óc nhức tai bỏ chạy rồi hả u. Vậy thì con về nghỉ đã, ngày mai con lại chửi tiếp…”
(TG: Khuyết danh)
Bài 2-Chửi theo kiểu văn vần:
Tiên sư cái lũ Hán tham
Bay đừng có tưởng nước Nam sợ mày
Từ xưa dân của choa đây
Trẻ già trai gái dựng xây nước nhà.
Mỗi khi cần phải xông pha
Dân choa quyết chí không tha thằng nào.
Hoàng, Trường Sa của chúng tao
Quyết tâm bảo vệ chẳng nao núng lòng.
Dân choa gan dạ anh hùng
Năm châu bốn biển đã từng xuýt xoa.
Trí-mưu-đức-dũng những là
Luôn luôn ở thế bậc cha chúng mày.
Tiên sư cái lũ mặt dày
Quanh đi quẩn lại cắt dây nhà bà
Bay đừng cậy thế chua ngoa
To mồm lớn tiếng mà qua dở trò.
Tiền sư cái lũ Tàu ô
Tham lam vỗn dĩ là đồ bất lương
Xưa kia tràn xuống biên cương
Nướng bao nhiêu phận dân thường nơi đây.
Máu xương đổ xuống đất này
Ươm mầm dũng khí mỗi ngày thêm xanh
Nếu bay còn muốn tung hoành
Thì choa lại quyết đồng thanh diệt thù.
Tiên sư cái lũ Tàu phù
Lòng lang dạ sói bay ngu suốt đời
Đừng hòng đi cướp của người
Lấn giang sơn, lấn biển trời nước Nam.
Làng giềng chi với sài lang
Miệng thì hảo hảo, bụng đầy thép gang
Dân choa hiếu nghĩa đường hoàng
Bay là lũ chó cắn quàng cắn xiên.
Tổ cha cái lũ Tàu điên
Sao bay lại cứ làm phiền dân choa.
Hãy mau cút xéo về nhà
Để còn đẹp mặt mẹ cha chúng mày./.
(TG: Hà Bắc)
Lời hứa Tàu cộng chưa khô
Mà sao chúng vẫn giở trò cắt dây
Bọn ni đúng lũ mặt dày
Bộ ta quyết định trát đầy mặt mi
Vui Đùa làm cú song phi
Hà Bắc sẽ kéo đầu mi kẹp vào
Bên ngoài bỗng thấy lao xao
Thằng Mõ quyết chí xông vào quất ngay
Bác Mô đang thổi đèn cầy
Thôi bác í bận gọi ngay bác Trà
Già rồi nhưng máu xông pha
Đợi tao uống nốt ngụm trà ra ngay
Kìa ai vừa đến thế này
Gọi bác Cổng Chốt đón ngay tức thì
Hà Linh tua lại băng đi
” Cực lực phản đối ” nói gì nữa đây ?
À : Mi là lũ mặt dày
Tại sao mi lại cắt dây nhà bà
Quê bà biển rộng bao la
Cớ sao mi cứ nhận là của mi
Thôi mi mau lượn tức thì
Kẻo chị đây giận thì đi cả hàm
Đúng là một lũ hán tham
Ngàn đời ngửi ” rắm Việt Nam ” vẫn thèm .
(TG: Thangmo)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét