Đây là blog dự phòng của tôi. Blog chính tại địa chỉ: http://moterangrua.wordpress.com. Tuy nhiên, blog này vẫn đáp ứng sự tin cậy và yêu mến của các bạn!

Cô giáo bị học sinh phát hiện đóng phim sex

Julie Gagnon, thư ký tại trường trung học Etchemins, gần ngôi làng nhỏ Quebec, hạt Durham, Anh trở nên nổi tiếng sau khi bị một học sinh 14 tuổi trong trường nhận ra trong bộ phim sex.

Ảnh của Gagnon trải trên năm trang của tạp chí dành cho đàn ông Sunmum. Ảnh: Sunmum.
Ngay lập tức, Gagnon bị sa thải sau khi thông tin về vai diễn trong bộ phim nóng này tới tai Ban giám hiệu nhà trường. Cô Gagnon một mực hứa hẹn sẽ dừng việc đóng phim để được giữ lại làm việc ở trường tuy nhiên, giới chức ở đây cho rằng việc tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn đã ảnh hưởng tới vị trí của cô.
Đáp trả, Gagnon khởi kiện nhà trường. Cô đã có thâm niên hai năm làm việc tại trường trung học Etchemins với 1.400 học sinh. Theo lời Gagnon, cậu học sinh phát hiện ra công việc "tay trái" của cô đã đề nghị được lên giường với người bằng tuổi mẹ cậu để đổi lấy sự im lặng. Sự việc lên tới đỉnh điểm khi cậu bé ấy đòi gần gũi với con gái của Gagnon. Cô đã cố gắng liên lạc với cảnh sát nhưng một nhân viên ở sở nói rằng vấn đề đó chưa cấu thành tội.
Cuối tuần qua, Hội đồng trường học ở Quebec đã quyết định cho Gagnon thôi việc. Chủ tịch hội đồng cho hay: "Chúng tôi tin rằng việc làm của cô Gagnon là không phù hợp, khó chấp nhận được không chỉ với chúng ta mà còn với những giá trị mà nhà trường muốn giáo dục bọn trẻ".
Tuy nhiên, Nicolas Lafleur - Giám đốc công ty sản xuất những bộ phim do Gagnon đóng, đã lên tiếng chỉ trích quyết định sa thải "diễn viên" này. "Cô ấy rất lo lắng vì không muốn mất việc. Tôi không nghĩ cô ấy nói với tất cả mọi người. Điều đó không dễ chút nào", ông Lafleur nói.
Mới đây cô nàng này đã xuất hiện không mảnh vải che thân trên một tạp chí "người lớn". Trong ấn phẩm tháng 5 của tờ báo tiếng Pháp dành cho đàn ông này, cựu thư ký trường Etchemins chụp nhiều bức ảnh với các tư thế nhạy cảm. Cô cũng tiết lộ bí mật làm sao để tiếp ba chàng một lúc và còn thể hiện mong ước được tiếp tục đóng phim nóng.
Gagnon từng đóng năm phim người lớn.
Gagnon đang lên kế hoạch cho ra mắt một loạt sản phẩm có thương hiệu "Samantha". Cô cho hay, hầu hết những bộ phim nóng đều được quay ở khách sạn hoặc biệt thự nhỏ và diễn viên chỉ biết mặt nhau cho tới khi đến "phim trường". Biên tập viên tạp chí Summum chia sẻ, ban đầu Gagnon từ chối thẳng thừng lời đề nghị trút bỏ quần áo "nhưng sau đó cô ta đã đồng ý vội" khi biết mình bị đuổi việc.
Cẩm Vân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét