Đây là blog dự phòng của tôi. Blog chính tại địa chỉ: http://moterangrua.wordpress.com. Tuy nhiên, blog này vẫn đáp ứng sự tin cậy và yêu mến của các bạn!

Vì buồn nên…khủng bố

TTC - Nhiều đêm liền, lãnh đạo bệnh viện nhân dân Gia Định trực bệnh viện toát mồ hôi hột khi đọc những dòng tin nhắn từ một số máy di động “dội bom” vào số điện thoại đường dây nóng của bệnh viện.
Nhiều tin nhắn có nội dung thóa mạ, nói xấu, kích động lật đổ chế độ và cũng có nhiều tin đe dọa “xử lý” bệnh viện như: “Hãy chuẩn bị cho tao 100 triệu, nếu không tao sẽ cho bệnh viện chúng mày bốc khói…”.

Tiếp theo là “… nếu chúng mày không thực hiện và báo công an thì tao sẽ cho mọi người cùng chết chung. Sẽ có hàng trăm, hàng ngàn người phải cấp cứu vì ngộ độc…”.
Lãnh đạo bệnh viện đã đem những tin nhắn gây mất ăn mất ngủ này đến trình báo với cơ quan công an. Bằng nghiệp vụ, cơ quan công an đã truy ra được chủ nhân của số máy đã khủng bố bệnh viện trên chính là Nguyễn Thị Thu Thảo. Ngày 31-3-2011, Thảo đã bị đưa ra xét xử về tội “khủng bố”. Tại phiên tòa, tác giả của những bản tin nhắn sặc mùi khủng bố chính trị trên cho biết mình chỉ là cô thợ may, tự soạn ra những tin nhắn đó chỉ để… đùa giỡn!
Chủ tọa hỏi Thảo:
- Ai xúi giục bị cáo nhắn tin khủng bố bệnh viện?
- Dạ, không ai cả.
Tự bị cáo làm thôi.
- Cả những tin nhắn nói xấu chế độ, mấy tờ giấy bị cáo viết với lời lẽ khiếm nhã, nhục mạ người này người kia nữa à?
- Dạ…
- Vì sao bị cáo làm như thế?
- Tại bị cáo buồn đời quá. Suốt ngày bị cáo làm trong xưởng may, về phòng trọ ở có một mình, không có ai tâm sự, lại buồn chuyện gia đình nên bị cáo mới làm thế cho đỡ buồn…
- Bị cáo buồn, chán đời hay trầm cảm, stress gì đó thì phải tìm cách giải khuây khác chứ, đe dọa cho bệnh viện bốc khói, cho nhiều người cùng ngộ độc mà để cho đỡ buồn à?
- Dạ, bị cáo chỉ muốn đùa để “giải tỏa” thôi, xin tòa tha thứ…
Xét thấy bị cáo Thảo thiếu hiểu biết, thật thà khai báo nên Tòa đã tuyên phạt Thảo 4 năm 6 tháng tù.
Cách “xả” stress của Nguyễn Thị Thu Thảo quả độc nhất vô nhị
Theo TTC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét