Đây là blog dự phòng của tôi. Blog chính tại địa chỉ: http://moterangrua.wordpress.com. Tuy nhiên, blog này vẫn đáp ứng sự tin cậy và yêu mến của các bạn!

Vòng một nghi... không phải "hàng xịn" của sao Việt?

Khi bạn hỏi một người đàn ông, điều gì thu hút họ đầu tiên ở phái nữ thì có đến 70% tổng số người được hỏi đều trả lời rằng:ngực! Chính vì vậy mà phái nữ càng có động lực cải thiện vòng 1 bằng cách này hay cách khác...




Thanh Lam được mệnh danh là người đàn bà hát, và sau khi vòng một của chị bất ngờ khủng thì biệt danh của chị dài hơn là : Người đàn bà hát có ngực khủng nhất làng nhạc nhẹ Việt Nam.


Ngọc Quyên bây giờ không phải là Ngọc Quyên ngày xưa thuở mới vào nghề hiền dịu, không biết đến dao kéo là gì. Giờ đây cô thoải mái nude giữa rừng xanh bởi vì đôi gò bồng đảo của cô đã nở nang một cách trông thấy. Dao kéo giúp con người ta tự tin lên trông thấy.

Jennifer Phạm thuở "hoang xơ" và một Jennifer Phạm bận rộn với showbiz quả là một bước tiến xa. Kể từ khi vòng 1 của cô đầy đặn hơn thì những chiếc đầm khoét sâu đã là phong cách thời trang thiết thân của cô.

Sau khi đã có sự nghiệp và cả chồng con đuề huề, Anh Thư chợt muốn tân trang vòng 1 cho không bị lép vế với lớp người mẫu đàn em phổng phao.

"Cải Bắp" Lưu Hương Giang cách đây 4, 5 năm lúa quá, bây giờ thì "phong cách" tai thỏ khoe vòng 1 đầy đặn trở thành bí quyết giúp cô gây chú ý giữa đám đông.


Người đẹp Chung Thục Quyên tân trang vòng 1 xong trông cô giàu sức sống hơn hồi thân hình cô xác xơ như cây khô không có cành lá sum suê.


Cách đây gần 2 năm, vòng 1 nằm gọn trong lòng bàn tay của Hoàng Yến nhưng bây giờ thì có dùng đến cả 2 bàn tay thì chưa chắc che hết một bên ngực.

Theo PhunuToday

0 nhận xét:

Đăng nhận xét