Đây là blog dự phòng của tôi. Blog chính tại địa chỉ: http://moterangrua.wordpress.com. Tuy nhiên, blog này vẫn đáp ứng sự tin cậy và yêu mến của các bạn!

Những kiều nữ đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt (P2)

Xem hình
Hai từ “ngưỡng mộ” với nhiều người có thể chỉ được áp dụng cho những ai “thập toàn thập mỹ”. Những kiều nữ dưới đây mặc dù có thể vẫn chưa có thành công trọn vẹn nhưng ở một góc độ khác, góc độ của những cô gái trẻ nỗ lực vươn lên vẫn là điều đáng trọng.

Và nếu bạn cho rằng họ không xứng đáng thì với nhiều người, có thể họ đã là một hình mẫu lý tưởng. Lý tưởng bởi họ đã thành công và lý tưởng bởi những cố gắng tự bản thân đã giúp họ có được thành công ngày hôm nay.

Hương Giang: Tận tụy để thành công
Nếu để nói về một cô gái hiền lành, thông minh không điều tiếng của làng mẫu Việt, Hương Giang là một điển hình lý tưởng. Tham gia làng mẫu cũng đã một thời gian khá lâu nhưng mãi đến khi tham gia Miss Vietnam Global 2009, Hương Giang mới được mọi người chú ý bởi vẻ đẹp phúc hậu cùng nụ cười ấm áp của mình.
Hương Giang được mọi người yêu mến bởi sự hiền dịu của mình
Liền sau đó, cô được may mắn là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2009 và gặt hái được rất nhiều thành công. Có thể nói, Hương Giang là đại diện thành công nhất của Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp danh giá này cho đến thời điểm hiện nay. Trước khi đi thi, Hương Giang không được đánh giá cao về nhan sắc, thậm chí nhiều nhận xét ác ý cũng “chĩa mũi dùi” vào cô gái đến từ Hải Dương này. Với nhiều người có thể đây là áp lực, Hương Giang cũng thế. Nhưng không vì thế mà cô để nó trở thành gánh nặng đè lên vai mình. Xem những bức ảnh của Hương Giang tại Miss World 2009, chúng ta sẽ hiểu được rằng cô gái ấy đã tự tin và nổ lực thế nào để xứng đáng là đại diện Việt Nam tại cuộc thi này.
Nói Hương Giang tận tụy vì sau những thành công, Hương Giang vẫn rất chăm chỉ với công việc của mình. Vẫn chăm làm từ thiện và vẫn nhẹ nhàng với những sải chân trên sàn catwalk, không để ý đến vị trí và cả sự “chặt chém”, ganh đua. Với cô, được làm công việc mình yêu thích là cả một sự hạnh phúc, vị trí chỉ là một chổ đứng “ảo” trên sàn catwalk mà thôi.
Sau khi lập gia đình, Hương Giang chăm làm công tác từ thiện và nỗ lực hơn trong công việc.
Thành công, ngoan hiền, nhận được sự yêu thương của mọi người, nói Hương Giang đáng để những cô gái trẻ học hỏi là điều không quá đáng!
Ngọc Quyên: Bài học về cô gái tự tin
Bước chân vào làng thời trang từ năm 16 tuổi, bằng sự nổ lực của bản thân mình, Ngọc Quyên đã vượt qua nhiều người mẫu đàn chị và có cho mình một chổ đứng rất riêng trong làng mẫu Việt. Với một người mẫu trẻ, có được thành quả như vậy quả thật không dễ dàng.
Ngọc Quyên không thật sự đẹp nhưng mỗi bước chân của cô trên sàn catwalk luôn khiến khán giả phải chú ý và… dõi mắt theo. Quyên trình diễn ấn tượng, những bước chân vững chắc và cuốn hút. Nhiều người nói cô làm quá, nhưng có lẽ vì sự “làm quá” này đã khiến khán giả luôn bị thu hút mỗi khi cô xuất hiện. Và trong những bức ảnh thời trang, Ngọc Quyên luôn luôn xuất hiện mới lạ và rất “chịu khó đầu tư” với những góc ảnh lạ và ấn tượng.
Ngọc Quyên
Ngọc Quyên giỏi kiếm tiền, đây là điều không ai phủ nhận. Cô từng chia sẻ rằng: “Biết kiếm tiền mà không biết tiêu cho hợp lý thì tiền núi cũng không đủ. Tôi nghĩ, không phải là tiền nhiều hay ít, mà là mình phải biết đủ”. Hiện tại, Ngọc Quyên đã giúp cho gia đình của mình có một cuộc sống khá ổn định với nghề mẫu. Không những thế, Ngọc Quyên còn dám thay đổi hình ảnh của mình khi tham gia vào phim ảnh. Tuy những vai diễn của cô chưa được nhiều khán giả đón nhận, nhưng Ngọc Quyên vẫn rất tự tin khi hóa thân vào những vai diễn này.
Thời gian qua, Ngọc Quyên vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều khi tung bộ ảnh nude mà cô cho rằng để kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường. Vướng phải khá nhiều xì xầm và cả những bình luận ác ý, nhưng Ngọc Quyên vẫn rất bản lĩnh và vượt qua.
Ngọc Quyên luôn biết thay đổi hình ảnh của mình.
Không so sánh Ngọc Quyên với bất kì ai, cũng không bình luận về những lùm xùm quanh cuộc sống của cô. Bỏ qua những điều đó, chúng ta sẽ thấy rằng: Ngọc Quyên là một cô gái trẻ và luôn khát khao tìm kiếm sự thành công bằng nổ lực của mình. Đây là điều đáng để các người mẫu trẻ khác xem đó là kinh nghiệm bổ ích dành cho mình.

Minh Hằng: Kiên trì và thành công
Bước chân vào con đường nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm, và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình nhưng không tạo được nhiều dấu ấn, Minh Hằng xem ra rất lận đận với con đường khởi đầu của mình. Nhưng bằng sự kiên trì và nổ lực, Minh Hằng đã từng bước gặt hái được nhiều thành công và hiện tại, có thể nói cô là một trong những nữ diễn viên trẻ thành công nhất.
Minh Hằng là một trong những diễn viên trẻ rất có triển vọng
Năm 2003, Minh Hằng cùng 3 cô gái khác lập nhóm Pha Lê. Một năm sau, cô tách nhóm và tham gia nhóm nhạc Tiamo nhưng không đạt được thành công như mong đợi. Năm 2005, Minh Hằng bước vào phim ảnh với vai diễn trong phim Gió thiên đường và một loạt vai diễn truyền hình khác như: Mộng phù du, Vì đó là em, Ngã rẽ cuộc đời… Nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với Minh Hằng.
Năm 2007, sau thành công của bộ phim “Gọi giấc mơ về”, Minh Hằng bắt đầu nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả. May mắn dường như đã mỉm cười với Minh Hằng khi cô đạt được cho mình những thành công liên tiếp từ âm nhạc (album đầu tay Một vòng trái đất) lẫn phim ảnh (Giải cứu thần Chết, Ngôi nhà hạnh phúc, Những nụ hôn rực rỡ…) Những giải thưởng về phim ảnh và âm nhạc đã minh chứng cho sự thành công này của cô.
Minh Hằng ngày càng xinh đẹp
Có thể Minh Hằng hát không thật sự hay, nhưng cô vẫn là một trong những cái tên đảm bảo độ “hot” trên sân khấu nhạc trẻ. Với sự đầu tư về vũ đạo, trang phục, Minh Hằng vẫn đủ sức làm… điêu đứng những khán giả yêu thích cô ca sĩ này.
Trong làng nghệ, có thể thành công của Minh Hằng vẫn chưa đến mức khiến nhiều người phải trầm trồ nhưng với lớp nghệ sĩ trẻ, Minh Hằng vẫn đáng được khâm phục. Sự nổ lực, kiên trì và biết đầu tư cho những tiết mục biểu diễn hứa hẹn Minh Hằng sẽ có nhiều bức phá ngoạn mục hơn nữa trong thời gian tới.

Theo Người Nổi Tiếng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét