Đây là blog dự phòng của tôi. Blog chính tại địa chỉ: http://moterangrua.wordpress.com. Tuy nhiên, blog này vẫn đáp ứng sự tin cậy và yêu mến của các bạn!

MC Đan Lê lộ bụng bầu

Kết hôn từ giữa tháng 2, rất hiếm khi vợ chồng Khải Anh - Đan Lê xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện. Tối qua, cả hai tay trong tay đến thưởng thức đêm nhạc 'H-Artistry 2011'. Người đẹp phim 'Em muốn làm người nổi tiếng' bước đi khá nặng nhọc bởi đang mang bầu ở những tháng cuối.

Gần sát giờ diễn, đôi vợ chồng mới xuất hiện. Đan Lê khoác tay chồng và ăn mặc khá giản dị.
Gần sát giờ diễn, đôi vợ chồng mới xuất hiện. Cả hai đều vội vàng rảo bước vì không muốn lọt vào ống kính của các phóng viên. Đan Lê ăn mặc giản dị, không son phấn và để lộ bụng bầu khá lớn.
Đôi vợ chồng lặng lẽ ngồi vào hàng ghế VIP và thưởng thức giọng hát của hai thần tượng âm nhạc của Mỹ và Anh. Đang ở những tháng cuối cùng trước khi sinh nở nên người đẹp Dự báo thời tiết tăng cân khá nhiều.
Cặp đôi lặng lẽ ngồi vào hàng ghế VIP và thưởng thức giọng hát của hai thần tượng âm nhạc của Mỹ và Anh. Đang ở những tháng cuối cùng trước khi sinh nở nên người đẹp "Dự báo thời tiết" tăng cân khá nhiều.
Đang ở những tháng cuối cùng trước khi sinh nở nên người đẹp Dự báo thời tiết tăng cân khá nhiều.
Kể từ khi kết hôn vào ngày 16/2, đây là lần đầu tiên, vợ chồng Khải Anh - Đan Lê xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện. Cả hai luôn né tránh báo chí và từ chối tiết lộ thông tin về cuộc hôn nhân của họ.
Trước đám cưới, có rất nhiều tin đồn về việc Đan Lê đang mang bầu.
Trước đám cưới, có rất nhiều tin đồn về việc Đan Lê đang mang bầu, tuy nhiên, đôi vợ chồng đều im lặng.
Sau một lần đổ vỡ,
Sau một lần đổ vỡ, cuộc sống của cựu thành viên nhóm nhạc Nhịp Điệu đã bước sang một trang mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc bên đạo diễn Khải Anh.
Cả hai đều nóng lòng chờ ngày đứa con đầu lòng chào đời vào trong thời gian tới.
Đôi vợ chồng đang nóng lòng chờ ngày đứa con đầu lòng cất tiếng khóc chào đời.
Ảnh: L.T.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét