Đây là blog dự phòng của tôi. Blog chính tại địa chỉ: http://moterangrua.wordpress.com. Tuy nhiên, blog này vẫn đáp ứng sự tin cậy và yêu mến của các bạn!

Liên quân bắt đầu đêm không kích thứ 2 ở Libya

Đêm 20-3 (rạng sáng 21-3 theo giờ Hà Nội), bầu trời thủ đô Tripoli của Libya sáng rực ánh lửa đạn súng phòng không, đánh dấu đêm thứ hai liên tiếp liên quân quốc tế tiến hành chiến dịch oanh kích quốc gia Bắc Phi này.
Một số phóng viên chiến trường cho biết họ đã nghe thấy tiếng súng phòng không hạng nặng tại khu vực gần dinh thự của nhà lãnh đạo Muammar Gaddafi ngay khi trời tối.
Hàng loạt vệt lửa đạn sáng lòa xuất hiện trên bầu trời Tripoli kèm theo nhiều tiếng nổ lớn.
Hãng AFP đưa tin một quả tên lửa đã phá hủy hoàn toàn tòa nhà hành chính của nhà lãnh đạo Libi Muammar Gaddafi ở thủ đô Tripoli.
Nguồn tin khẳng định tòa nhà này, nằm cách nơi ông Gaddafi thường tiếp khách chỉ 50 mét, đã bị san phẳng. Trước đó vào tối cùng ngày, những vụ nổ lớn đã làm rung chuyển thành phố, trong đó có tiếng nổ phát ra từ khu vực xung quanh dinh thự của ông Gaddafi.
Hiện chưa có tin về thương vong trong đợt tấn công trên.
Trước đó, phát ngôn viên Bộ Tham mưu Quân đội Pháp, Đại tá Thierry Burkhard cho biết Pari đã triển khai “hơn 15 máy bay” tấn công các mục tiêu mặt đất của Libya trong ngày 20-3.
Theo TTXVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét