Đây là blog dự phòng của tôi. Blog chính tại địa chỉ: http://moterangrua.wordpress.com. Tuy nhiên, blog này vẫn đáp ứng sự tin cậy và yêu mến của các bạn!

Nhì thôi Nhất ạ

Thân gửi cậu Nhất!
Chỉ “nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm” thôi đấy nhé! Cậu có hiểu tớ đang nói về vấn đề gì không? Về cái phi vụ Vinaxin – Vinacho gì gì đó. Cái  phi vụ mà cậu làm hẳn mấy cái entry để nhắc nhở Thủ tướng đó.
Đồng hồ đếm ngược của Nhất
Không những thế, cậu còn “chơi” luôn cả cái đồng hồ đếm ngược thời gian cái chiện Thủ tướng hứa xử lý cái vụ Vinaxin-Vinacho đó. Kể ra cậu cũng thuộc loại “ăn chơi”. Cả nước Nam có hai cái, một cái đặt ở Thủ đô đếm giờ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long. Một cái cậu dựng luôn trong “nhà” mình cho thiên hạ dòm ngó để đếm từng ngày lời hứa của Thủ tướng.
           117 ngày kể từ khi thủ tướng hứa tính theo cái đồng hồ của cậu. Ngày 21 tháng 3, trên diễn đàn Quốc hội, đồng chí Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng đã công bố ý kiến chỉ đạo của Bộ Chính trị cho cả bàn dân thiên hạ nghe về việc chỉ nhắc nhở các thành viên Chính phủ (đương nhiên trong đó có cả Thủ tướng) thì là rằng: “…với chức năng là chủ sở hữu và chức năng quản lý nhà nước đối với Vinashin, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, một số thành viên Chính phủ đã có những thiếu sót khuyết điểm. Bộ Chính trị đã thảo luận, cân nhắc kỹ trên nhiều mặt và bỏ phiếu việc thi hành kỷ luật đối với tập thể và cá nhân các đồng chí có liên quan. Căn cứ kết quả kiểm phiếu và theo quy định của Điều lệ Đảng, Bộ Chính trị đã quyết định không xử lý kỷ luật đối với các tập thể và cá nhân.”
Lời hứa&Quả đấm của Nhất
          Kết luận của BCT như rứa rồi, thì có trời mà chuyển được, vì vậy cậu có viết entry "Lời hứa&Quả đấm" chi chi đó cũng tựa như tung quả đấm thép nặng nghìn cân vào khoảng không vậy. Nhưng so với hai entry trước, thì entry này của cậu có vẻ dịu dàng, êm ái hẳn.
          Thôi, chấp nhận về nhì đi Nhất ạ!
Thời buổi vàng miếng bị cấm kinh doanh, bạc thỏi không chừng lại có cơ lên giá đấy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét