Đây là blog dự phòng của tôi. Blog chính tại địa chỉ: http://moterangrua.wordpress.com. Tuy nhiên, blog này vẫn đáp ứng sự tin cậy và yêu mến của các bạn!

16 hành động dễ phá hủy hôn nhân

Hôn nhân giống như thủy tinh, vô cùng dễ vỡ. Chỉ cần một chút sơ xuất trong quá trình chung sống và nếu không biết cảm thông với nhau, mối quan hệ của các cặp đôi rất dễ chấm dứt. 16 hành động nên tránh khi 'góp gạo thổi cơm chung' được Hybridmom đưa ra dưới đây sẽ giúp bạn gìn giữ hạnh phúc gia đình.  

1. Khi nửa kia tâm sự với bạn về một vấn đề rắc rối, bạn buông thõng một câu nói như: "Anh đang thổi phồng mọi việc lên đấy", "Em thấy chuyện này chẳng có gì cả"...
2. Mỗi lần có điều gì đó làm phiền tới bạn, bạn không nói cho nửa kia biết. Bạn nghĩ rằng người ấy phải tự hiểu nên hành động thế nào.
3. Bạn "đặt nặng" mối quan hệ giữa mình với con cái quan trọng hơn với chồng.
4. Bạn từ chối thỏa hiệp trong tất cả mọi vấn đề khi chàng làm sai.
5. Bạn thích làm giảm giá trị của đối phương vì đó là cách khiến bạn cảm thấy tốt hơn.
6. Bạn từ chối "yêu" với nửa kia vì bạn không được thoải mái. Tuy nhiên, bạn lại chẳng cố gắng tìm cách khắc phục tâm trạng. Bạn chẳng còn nhớ lần cuối cùng hai người ân ái là khi nào nữa.
7. Bạn đối xử với mẹ chồng như người dưng dù biết rõ điều đó khiến ông xã buồn.
8. Bạn chẳng còn quan tâm, chăm sóc tới bề ngoài mỗi lần ra ngoài người ấy.
9. Trái ngược với lúc xưa, bạn chăm chút từng miếng ăn, giấc ngủ cho chồng. Giờ đây bạn hiếm khi nấu những món chàng thích.
10. Bạn tán tỉnh những anh chàng khác, kể cả khi biết rõ hành động này sẽ làm tổn thương đối phương.
11. Bạn không dành cho vợ bất cứ lời khen nào như: "Em thật xinh đẹp", "hôm nay trông em rất sexy"... đơn giản chỉ bởi vì cô ấy chẳng bao giờ nói lời cảm ơn nếu được bạn giúp đỡ việc nhà.
12. Khi nửa kia đề nghị: "Chúng ta cần nói chuyện", bạn chẳng thấy chuyện đó có gì quan trọng và gần như không quan tâm tới.
13. Bạn dừng hết các kế hoạch hẹn hò nhằm mục đích "hâm nóng" tình cảm với người bạn đời.
14. Ý tưởng cho kỳ nghỉ hoàn hảo của bạn là đi chung với lũ trẻ. Bạn không bao giờ thích đi tới nơi nào đó chỉ có hai vợ chồng, ngay cả khi có người "tình nguyện" giữ trẻ hộ.
15. Bạn không bao giờ nhận ra điều gì mới lạ ở nửa kia. Ví dụ như: Người ấy vừa có kiểu tóc mới, mới mua áo... Đơn giản bởi bạn không mấy khi nhìn ngắm đối phương.
16. Bạn không thích tìm hiểu về sở thích và niềm đam mê riêng của nửa kia.
Linh Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét